Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Kệ treo tường | Kệ trang trí

Cửa hàng Gỗ Việt Decor chuyên cung cấp và sản xuất kệ treo tường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nên chất lượng những chiếc kệ gỗ được đảm bảo tuyệt đối.
Trên thị trường hiện nay những sản phẩm này được bày bán rất nhiều, và có nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Nên việc trang trí nhà cửa  đã trở nên dễ dàng hơn trước đây rất nhiều, thêm việc giá thành những chiếc kệ trang trí lại phù hợp với túi tiền người Việt hiện nay.


Kệ gỗ treo tường kết hợp

Những chiếc kệ treo tường tại Gỗ Việt Decor được gia công rất cẩn thận, chất liệu gỗ dổi, gỗ mít rất tốt, được đảm bảo, nên tất cả sản phẩm kệ gỗ ở cửa hàng rất chắc chắn và bền lâu. Phù hợp với khí hậu của Việt Nam mình ẩm ướt, độ ẩm cao nên việc sử dụng những chất liệu gỗ ép thường ít đảm bảo hơn, tuy thời gian sử dụng cũng và năm nhưng về lâu về dài thì không tốt so với những sản phẩm kệ treo tường bằng gỗ tự nhiên này.

Kệ gỗ treo tường kết hợp tivi

Kệ trang trí trong thời gian hiện nay được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng trong việc trang trí và làm mới những không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp nhà bạn thêm hiện đại hơn, phong cách hơn và làm nổi bật bức tường vốn trống trơn và không có gì là nổi bật cả. Đối với những căn phòng mà có diện tích nhỏ hẹp thì khi đặt những chiếc tủ to là không khả dụng, bạn hãy thay bằng những chiếc kệ trang trí sẽ tiết kiệm diện tích phòng.
Kệ gỗ treo tường chữ S

Các bạn có thể dạo quanh một vòng thị trường nội thất hàng kệ treo tường thì các bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh mặt hàng này, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, và giá tiền chênh nhau từ 50k đến 200k một sản phẩm. Nhưng về độ lớn bé và chất lượng mỗi sản phẩm thì lại khác nhau hoàn toàn. Cho nên việc chọn lựa được những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp của những chiếc kệ trang trí thì phải thận trọng.

Liên hệ với chúng tôi:
Đ/c: số 90 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0967.90.41.90
Website: govietdecor.com
Bài viết tham khảo thêm: Kệ gỗ treo tường.


  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét