Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Kệ trang trí | gỗ việt decor bài 2

Những chiếc kệ trang trí là vật dụng được nhiều người sử dụng nhiều nhất trong các ngôi nhà hiện nay. Ngoài chức năng là những chiếc kệ thông thường mà nó còn là vật trang trí nội thất nhà cửa vô cùng tinh tế và sang trọng lại còn hiện đại cho tất cả không gian.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã, chất lượng khác nhau cho nên việc chọn lựa những chiếc kệ gỗ treo tường tại gỗ việt decor là phương án tốt nhất.


Kệ trang trí kết hợp


Những chiếc kệ trang trí với kiểu dáng vô cùng độc đáo, lạ mắt, khi chúng được trang trí cùng những lọ hoa, bức ảnh, những đồ trang trí nhỏ bé, xinh xắn khác thì sẽ làm nổi bật mảng tường, không gian chỗ đó lên rất nhiều. Có rất nhiều kiểu kết hợp chúng lại với nhau, bởi chúng được làm ra là để kết hợp lại với nhau để tạo nên một bức họa vô cùng ấn tượng thể hiện các tính cũng như phong cách của chủ nhân những chiếc kệ treo tường gỗ việt decor này.

Kệ gỗ treo tường hình chữ S


Với kiểu dáng mẫu mã đơn giản, cách lắp đặt kệ trang trí cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần khoan lên tường vài lỗ rồi bắt vít hay đinh sắt thì chúng ta có thể treo chúng lên tường. Có nhiều cách tạo hình dáng, cách sắp xếp và bố trí chúng một cách hài hòa, trang trí nhưng cũng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Nên khi trang trí nội thất căn phòng thì bạn nên chọn những chiếc kệ treo tường tại gỗ việt decor với thiết kế đơn giản này nhé.

Một kiểu kết hợp khác của kệ trang trí


Trên thị trường có rất nhiều kệ trang trí được bày bán với chất liệu làm ra chúng thì hoàn toàn từ gỗ ép công nghiệp MDF. Nên chất lượng của chúng cũng là dấu hỏi lớn cho các nhà tiêu dùng muốn sử dụng những chiếc kệ này. Để không là cho người tiêu dùng lo lắng nhiều thì những chiếc kệ treo tường tại gỗ việt decor được làm bằng gỗ thật 100% tự nhiên đã được Gỗ Việt Decor tự tay sản xuất ra, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt.

Liên hệ với chúng tôi:
Đ/c: số 90 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0967.90.41.90
Website: govietdecor.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét