Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Kệ gỗ treo tường chữ nhật


Kệ gỗ treo tường chữ nhật giá rẻ.


          Không gian nhỏ của nhà bạn đang làm bạn cảm thấy bối rối vì có quá nhiều đồ đạc linh tinh, ngổn ngang không biết sắp xếp chúng như thế nào? Một giải pháp hiệu quả cho không gian nhỏ hay chung cư mini hiện nay chính là những chiếc kệ gỗ treo tường. Vừa đơn giản lại đa năng giúp bạn giảm thiểu tối đa sự chật hẹp mà căn hộ đem lại. Hãy cùng Gỗ Việt Decor khám phá thế giới những chiếc kệ gỗ treo tường nhỏ xinh nhé.
Kệ gỗ treo tường chữ nhật


          Những chiếc kệ gỗ treo tường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc được đặt lên những bức tường trống sẽ giúp chúng có điểm nhấn thêm nổi bật và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn muốn một bộ kệ gỗ treo tường để được đồ nhiều nhưng lại sang trọng ăn nhập với không gian phòng khách thì đây sẽ là cách trang trí sắp đặt tốt nhất mà bạn có thể chọn lọc. Các bạn nên phối hợp cùng những đồ trang trí căn phòng của bạn sẽ rất đẹp, phá cách và sẽ rất thích thú khi được trang trí cùng với những chiếc kệ gỗ treo tường nhỏ xinh.
Kệ gỗ treo tường tivi

Kệ gỗ treo tường đa năng với nhiều tông màu đa dạng khác nhau sẽ giúp các bạn có nhiều sự chọn lựa để trang hoàng cho căn nhà nhỏ xinh của mình. Đây cũng là một kiểu sắp xếp rất đẹp vừa tiết kiệm được không gian nhà ở mà vẫn có cảm giác sang trọng khi phối hợp cùng đồ trang trí nội thất sẽ càng cho tổ ấm nhà bạn thêm sinh động. Hãy để những chiếc kệ gỗ treo tường trang trí làm đẹp ngôi nhà bạn.
Kệ gỗ treo tường chữ nhật màu hồng


          Các bạn mua hàng tại Gỗ Việt Decor thì có thể yên tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm kệgỗ treo tường bên mình. Vì chế độ bảo hành và hậu bán hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến góp ý của khách hàng, và nhận thiết kế theo ý thích của khách hàng. Đặc biệt miễn phí lắp đặt trong khu vực nội thành trong giờ hành chính

Thông số kỹ thuật của mẫu kệ gỗ treo tường chữ nhật.
- Kích thước:
- chữ nhật to : 45* 25 *10cm
- chữ nhật vừa :40* 20*10cm
- chữ nhật nhỏ : 35*15*10 cm
-  Màu sắc : Đỏ, Đen, Trắng, hoặc đặt theo yêu cầu.
Giá : 700.000đ / 1 bộ
Liên hệ với chúng tôi: Đ/c số 90 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0967.90.41.90
Website: govietdecor.com


Bài viết bạn có thể tham khảo: Kệ gỗ treo tường chữ S, kệ gỗ treo tường chữ nhật lồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét