Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Kệ gỗ treo tường chữ nhật ô vuông

Kệ gỗ treo tường gỗ thật 100%



         Hiện nay thị trường nội thất có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm kệ gỗ treo tường với rất nhiều kiểu dáng và sắc màu đa dạng khác nhau. Nên khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn, để chọn được những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà bạn. Những bộ kệ gỗ này rất tiện dụng cho công việc lưu trữ đồ dùng trong nhà, những món đồ kỉ niệm cũ từ lâu, và hơn nữa chúng có công năng trang trí rất đẹp. Kệ gỗ treo tường là sự lựa chọn rất tốt cho bạn.
Kệ gỗ treo tường chữ nhật ô vuông



         Hiện nay không gian sống được thiết kết theo rất nhiều  phong cách, từ hiện đại cho đến đơn giản, tiện lợi nên sẽ tận dụng tối đa diện tích. Chúng đơn giản chỉ là những chiếc kệ gỗ treo tường  nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc khác nhau thì bạn cũng có thể làm mới ngôi nhà của mình theo cách riêng của mình. Nét đẹp, nét nổi bật của căn phòng phụ thuôc vào bạn khi kết hợp những chiếc kệ gỗ treo tường với nhau.
Kệ gỗ treo tường chữ nhật ô vuông




         Những bộ kệ gỗ treo tường kết hợp chữ nhật với ô vuông rất tinh thế, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao thích hợp với những bức tường nhỏ, diện tích bé. Bộ kệ kết hợp với nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt sẽ mang lại cho không gian nhà bạn thêm nổi bật, bắt mắt và hiện đại hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể trang trí từng kiểu một hoặc có thế kết hợp nhiều mẫu mã kiểu dáng của những chiếc kệ gỗ treo tường khác lại với nhau cũng được.
Kệ gỗ treo tường chữ nhật ô vuông




            Chất lượng của những chiếc kệ là gỗ thật 100%, nước sơn PU bóng mịn, mình tin rằng những sản phẩm kệ gỗ treo tường tại Gỗ Việt Decor cung cấp sẽ làm hài lòng được tất cả mọi người từ dễ tính cho tới khó tính nhất.
Với kích thước hình chữ nhật : 41* 21* 10 cm,  2 ô vuông : 17* 17* 10 cm, sẽ là sự kết hợp tương đối hoàn hảo giúp cho ngôi nhà bạn thêm nổi bật.


Liên hệ với chúng tôi: Đ/c số 90 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0967.90.41.90
Website: govietdecor.com


Bài viết các bạn có thể tham khảo: Kệ gỗ treo tường chữS, Kệ gỗ treo tường chữ nhật, Kệ gỗ treo tường chữ nhật lồng, Kệ gỗ treo tường chữ H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét