Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Kệ gỗ treo tường chữ S


Kệ gỗ treo tường chữ S gỗ thật


Trước tiên mình xin giới thiệu về sản phẩm kệ gỗ treo tường trang trí hiện đang có trên thị trường hiện nay, nó đã được dùng rộng rãi và phổ biến để trang trí nhà cửa. Với thiết kế trẻ trung phong cách mang lại nhiều điểm mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Ở bài viết này mình sẽ nói về sản phẩm kệ gỗ treo tường chữ S. Với thiết kế hình tổ quốc Việt Nam, có thể nói chính điều này đã tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm kệ gỗ treo tường cùng loại khác.

Kệ gỗ treo tường chữ S
Bạn có muốn phòng khách của bạn trông thật hiện đại và sang trọng mà lại vẫn giữ được nét hài hòa, gọn gàng và đơn giản không. Hãy ghép nhiều bộ kệ gỗ treo tường chữ S lại với nhau, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Kệ gỗ treo tường chữ S kết hợp

Thông số sản phẩm
Kích thước: dài 75, cao 18, sâu 10 cm, dày gỗ 2cm.
Màu : đen, đỏ, trắng là chủ đạo, ngoài ra còn nhiều màu nữa cho bạn lựa chọn.
Chất liệu gỗ: 100% gỗ thật. Chất lượng sơn: sơn PU bóng mịn cao cấp.
Xuất xứ: Việt Nam

Kệ gỗ treo tường dùng để đồ trang trí, đồ lưu niệm, kỉ niệm giúp cho không gian sống thêm đẹp, nổi bật. Nó rất phù hợp trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc những không gian cần trang trí nữa là phòng bếp, phòng làm việc cũng có thể trang trí bằng những chiếc kệ gỗ treo tường gỗ thật này.
                             
Kệ gỗ treo tường chữ S phòng khách


Với những chiếc kệ gỗ treo tường sáng màu hoặc tối màu sẽ lắp lên bức tường có màu sơn ngược lại, như thế việc trang trí kệ gỗ không đối xứng tạo cảm giác lạ mắt trong phòng. Điều đó sẽ giúp cho không gian nhỏ xinh của bạn trở nên độc đáo và đầy cá tính đấy nhé.


Tại sao nên mua kệ gỗ treo tường tại Gỗ Việt Decor?



-      Vì sản phẩm của bên mình được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên 100%, không phải làm từ gỗ ép cao cấp MDF. Nên về chất lượng kệ gỗ treo tường thì bên mình có thể đảm bảo 100% là cực tốt. Nước sơn được sơn thủ công PU bóng mịn

Để biết thêm chi tiết thì bạn có thể liên hệ cửa hàng Gỗ Việt Decor
Hotline: 0967.90.41.90
Đ/c: số 90 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: govietdecor chấm com
Fb: fb.com/kegotrangtriGOVIETDECOR


Tham khảo thêm bài viết về kệ gỗ treo tường chữ nhật lồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét